วูโคร่ (ประเทศไทย) จัดอบรมหลักสูตร The Empowerment “Service Mind” เสริมสร้างวิธีคิด ปรับเปลี่ยนทัศนคติ พิชิตใจผู้ใช้บริการ

Wuekro Workshop

บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ตอกย้ำภาพผู้นำด้านเทคโนโลยีแบบครบวงจรของประเทศไทยทั้งในด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ มุ่งพัฒนาทักษะของพนักงานเพื่อเติมเต็มกระบวนการทำงานทุกภาคส่วน เพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่แก่ผู้ใช้บริการในทุกรูปแบบธุรกิจ

เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2563 ณ โรงแรม ibis Bangkok Riverside พนักงานกลุ่ม Project Engineer, Support Engineer/System Engineer ได้เข้าอบรมหลักสูตร Empowerment (Service Mind) เป็นการมอบอำนาจและใช้กระบวนการบางอย่างเพื่อส่งเสริมขีดจำกัด สมรรถนะ (Competency) ของพนักงานเพื่อให้เกิดการพัฒนาตนเอง (Self-development) ให้เติบโตและกลายเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตนเองและองค์กรไปพร้อมกัน พนักงานจะมีโอกาสได้เรียนรู้งาน ได้ฝึกฝนการตัดสินใจ และแก้ปัญหาด้วยตนเอง จะเพิ่ม sense of ownership มากขึ้น

การที่จะสร้างความพึงพอ ความประทับใจ ผู้ที่มีส่วนมากที่สุดคือทีมผู้ปฏิบัติงาน ณ จุดที่ให้บริการลูกค้า บุคลากรทั้งหมดที่ต้องมีการปฏิสัมพันธ์ให้บริการแก่ลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพหรือประสิทธิผลได้นั้น เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการจะต้องสามารถตัดสินใจและจัดการกับความต้องการ หรือข้อเรียกร้อง พร้อมแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ทันที ซึ่งจำเป็นสำหรับองค์กรธุรกิจที่ให้บริการโดยตรงต่อลูกค้าที่เป็นแบบมหาชนจะต้องเน้นและพัฒนาให้พนักงานสามารถทำงานได้แบบ Empowerment ในระดับสูงและยั่งยืนตลอดไป บรรยากาศในการฝึกอบรมมีความหลากหลาย สนุกสนานและเข้าใจง่าย มีการบรรยายและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกัน Work Shop เพื่อทำให้คิด เขียน และพูดอย่างเต็มที่ บอกเล่ากรณีศึกษา เพื่อทำให้เข้าใจมากขึ้นและยังเปิดโอกาสให้ผู้เข้าฝึกอบรมนำเสนอแนวความคิดของตัวเอง

โดยครั้งนี้ได้ ดร.วิชัย ว่องศิลป์วัฒนา ขึ้นเป็นวิทยากรบรรยายความรู้ รวมถึงเปิดโอกาสให้ผู้เข้าอบรมได้เสนอแนวคิดและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันผ่านกิจกรรมเวิร์คชอป

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า