วูโคร่ (ประเทศไทย) ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน แจกอั่งเปาให้กับพนักงาน สร้างขวัญกำลังใจช่วงเทศกาลปีใหม่จีนกันอย่างคึกคัก

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2564 บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) จำกัด ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นำโดย ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น และพนักงานร่วมจัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนพร้อมแจกอั่งเปา เนื่องจากวันตรุษจีน 2021 (พ.ศ. 2564) ตรงกับวันศุกร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ทางบริษัทฯ ได้กำหนดให้เป็นวันหยุดพิเศษโดยถือเป็นวันต้อนรับปีใหม่ด้วยความเฮงของคนจีนและคนไทยเชื้อสายจีน อีกทั้งเป็นเทศกาลสำคัญที่พี่น้องคนไทยเชื้อสายจีนเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เปิดรับความสุขสมหวัง มั่งคั่ง โชคดี

แต่จากการแพร่ระบาดของโควิด-19 ซ้ำเติมด้วยโควิดรอบใหม่ ทำให้มีการติดเชื้อเพิ่มกระจายทั่วประเทศต้องเร่งควบคุมให้กลับคืนสู่ภาวะปกติ การฉลองเทศกาลตรุษจีนปีนี้ของคนไทยจึงปรับรูปแบบกิจกรรมต่างๆ พนักงานหลายคนไม่ได้เดินทางกลับภูมิลำเนา ไม่ได้พบปะครอบครัว ญาติมิตรได้ตามปกติ ทางบริษัทฯ เล็งเห็นความสำคัญและอยากส่งมอบความห่วงใยไปถึงพนักงานทุกคน จึงจัดกิจกรรมพิเศษ “บิ๊กอั่งเปา Big Surprise” เพื่อสร้างบรรยากาศการทำงานให้คึกคัก และยังสร้างขวัญกำลังใจพร้อมเชิญชวนให้พนักงานแต่งตัวสีสันสดใสมาทำงาน โดยเฉพาะเสื้อผ้าสีแดง สีทอง

ตรุษจีนในปีนี้ คนส่วนหนึ่งต้องอยู่บ้าน ไม่สามารถกลับไปหาครอบครัวได้ เพื่อลดเสี่ยงติดและรับเชื้อโควิด แต่ประเพณีวัฒนธรรมดีงามก็ยังคงอยู่ จะพร้อมใจกันใช้โซเชียลอย่างคึกคัก ไม่ว่าจะเป็นวัยไหน จะส่งสติ๊กเกอร์สวัสดีปีใหม่จีน และอวยพรออนไลน์ถึงผู้ใหญ่และคนที่เรารัก เช่น ตรุษจีน มั่งมี ศรีสุข ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้ อายุมั่นขวัญยืน  เฮงๆ รวยๆ  ของขวัญที่มอบให้กันยังมีสินค้าป้องกันโควิดชนิดต่างๆ  และนิยมซื้อของผ่านออนไลน์เพิ่มขึ้น วันนี้โลกเปลี่ยน สิ่งหนึ่งที่ อินซิ้งค์ เทคโนโลยี มุ่งดำเนินงานด้านการยกระดับศักยภาพพนักงานทั่วทั้งองค์กรผ่านโครงการฝึกอบรมที่หลากหลาย และการสร้างบรรยากาศสภาพแวดล้อมการทำงานที่ดีภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง อาทิ

  • สร้างสรรค์วิธีการทำงานใหม่ๆ
  • ยอมรับการเปลี่ยนแปลง
  • ทำงานเรื่องยากให้ง่าย
  • ทำงานให้เร็วและมีคุณภาพ
  • ทำงานด้วยความตั้งใจจริง

บริษัทฯ ดำเนินงานด้านการสร้างความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรต่อเนื่องเป็นประจำทุกปี ผ่านกิจกรรมและการสื่อสารต่างๆ ให้บุคลากรมีส่วนร่วมในการพัฒนาองค์กรไปพร้อมกัน เพื่อรักษาความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ และประสบผลสำเร็จตามกลยุทธ์ที่องค์กรกำหนด สิ่งต่างๆ เหล่านี้จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถและพัฒนาศักยภาพของบุคลากรได้อย่างยั่งยืน

ขอให้มีความสุข สนุกสนานต้อนรับเทศกาลตรุษจีนครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า