ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นำทีมผู้บริหารสร้างขวัญและกำลังใจพนักงาน Work From Home ผ่านการประชุม Online

เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำทีมผู้บริหารร่วมพบปะ พูดคุยกับพนักงานผ่านการประชุม Online เพื่อเป็นการสร้างขวัญกำลังใจ รวมถึงสร้างความมั่นใจในการปฏิบัติงานให้แก่พนักงานทุกคน

ในขณะที่สถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด -19 ยังคงรุนแรง องค์กรและบริษัทต่าง ๆ ได้จัดให้พนักงาน Work From Home (WFH) เพื่อลดการเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ส่งผลให้พนักงานหลายคนเกิดภาวะความเครียดกับสภาพแวดล้อมในการทำงานที่บ้าน รวมถึงเกิดความวิตกกังวลว่าจะติดเชื้อจากการแพร่ระบาด ในฐานะผู้บริหารระดับสูง ดร.ปรีชา ได้แสดงความห่วงใยเพื่อให้พนักงานก้าวข้ามจากสถานการณ์นี้ไปได้ โดยการประชุม Online ดังกล่าวสร้างบรรยากาศให้พนักงานรู้สึกปลอดภัยซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มขวัญและกำลังใจให้คนที่ต้องทำงานทางไกล อีกทั้งการ Work From Home (WFH) ยังถือเป็นการพัฒนาศักยภาพขององค์กรให้เติบโตได้อย่างยั่งยืน เพราะพนักงานจะได้ค้นหาสไตล์ในการทำงาน (Work Preference) ของแต่ละคน ได้เรียนรู้การปรับตัว (Adaptive) ให้พร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาเพื่อเป็นการรองรับการพัฒนาสินค้าและบริการภายในอนาคต

สำหรับการป้องกันการระบาดของ COVID-19 นั้น กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น นอกจากอนุญาตให้พนักงานที่ต้องใช้บริการรถสาธารณะมาทำงานได้ Work from Home และมีการผลัดเวรเพื่อเข้ามาปฏิบัติงานที่สำนักงาน ยังได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันสำหรับพนักงานและผู้มาติดต่อ โดยต้องตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าสำนักงาน พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า