วูโคร่ (ประเทศไทย) จัดอบรม ระบบ Access Control สำหรับอาคารบริการวิชาการ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช

เมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2564 บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ได้จัดอบรม ระบบ Access Control สำหรับอาคารบริการวิชาการ คณะแพทยศาสตร์วชิรพยาบาล มหาวิทยาลัยนวมินทราธิราช โดยมุ่งเน้นให้คู่ค้าได้รับความรู้ในเชิงลึกแบบครบถ้วนทั้งด้านข้อมูลสินค้าระบบ ควบคุมการเข้า-ออกประตู (ACCESS CONTROL SYSTEM) ความรู้ด้านเทคนิค เข้มข้นกับหลักสูตร อบรมการติดตั้งพร้อมเชื่อมต่อระบบเข้าออกประตูและเรียนรู้การทำงานจริง พร้อมสอนการใช้งานโปรแกรม Access Control

Access Control  System คือ ระบบควบคุมการเข้าออกแบบอัตโนมัติ ถูกออกแบบขึ้นเพื่อใช้กำหนดสิทธิ์ในการเข้าออก ให้กับบุคลากรภายในที่เกี่ยวข้อง และป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดจากบุคคลภายนอก มีการบริหารจัดการระบบอย่างมีประสิทธิภาพสามารถกำหนดช่วงเวลา ที่อนุญาตให้ผ่านเข้าออก และกำหนดสิทธิ์ในการเข้าออกแต่ละประตูแยกกันได้อย่างอิสระ บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) จำกัด คือ ศูนย์รวมเทคโนโลยีด้านความปลอดภัยครบวงจร อุปกรณ์ทุกชิ้นคุณภาพสูง เนื่องจากเทคโนโลยีมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา ระบบ Security มีการเปลี่ยนแปลงตามเทคโนโลยี การฝึกอบรมให้ความรู้กับลูกค้าถือเป็นสิ่งสำคัญ การที่ลูกค้าใช้อุปกรณ์ได้อย่างถูกต้องจะช่วยยืดอายุการใช้งานของอุปกรณ์นั้นและลดการสูญเสียงบประมาณ ทางบริษัทฯ จึงจัดทีมวิศวกรที่มีความเชี่ยวชาญในการให้การอบรม

สำหรับการป้องกันการระบาดของ COVID-19 นั้น บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) จำกัด กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ยืนยันสถานะตอนนี้พนักงานทุกคนเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ครบจำนวน 2 เข็มแล้ว พร้อมมั่นใจให้บริการได้เต็มที่ นอกจากนี้ยังอนุญาตให้พนักงานที่ต้องใช้บริการรถสาธารณะมาทำงานได้ Work from Home และมีการผลัดเวรเพื่อเข้ามาปฏิบัติงานที่สำนักงาน ยังได้จัดเตรียมมาตรการป้องกันสำหรับพนักงานและผู้มาติดต่อ โดยต้องตรวจวัดอุณหภูมิและล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนเข้าสำนักงาน พร้อมทั้งสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงานในสำนักงาน เพื่อเป็นการรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า