WINSERVE CORP. Group ร่วมลงทุนกับ บริษัท เมติคูลี่ จำกัด ในรอบการลงทุน Series B ต่อยอดความสำเร็จและความเชี่ยวชาญ ยกระดับเทคโนโลยีทางการแพทย์ ให้บริการกระดูกเทียมและเครื่องมือทางการแพทย์ พร้อมผลักดันนวัตกรรมสุขภาพอย่างยั่งยืน

เมื่อวันที่ 17 กันยายน 2564 ที่ผ่านมา คุณนิธินันท์ คฤหวาณิช ประธานฝ่ายธุรกิจระหว่างประเทศ กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น ได้ลงนามสัญญาเพื่อเข้าร่วมลงทุน ในรอบการลงทุน Series B กับ รศ.ดร.บุญรัตน์ โล่ห์วงศ์วัฒน ผู้ร่วมก่อตั้งบริษัท บริษัท เมติคูลี่ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทสตาร์ทอัพสัญชาติไทยที่ใช้เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญเฉพาะด้านในการพัฒนากระดูกและข้อต่อเทียม รวมถึงอุปกรณ์ช่วยผ่าตัด ด้วยเทคโนโลยีการพิมพ์สามมิติ โดยปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวได้รับการอนุญาตจากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) และได้นำผลิตภัณฑ์ไปใช้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลมากกว่า 400 ราย และเตรียมขึ้นทะเบียนผลิตภัณฑ์กับ USFDA พร้อมขยายตลาดไปยังตลาดต่างประเทศทั่วโลก

ในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรมเทคโนโลยีสารสนเทศ  กลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น โดยคุณนิธินันท์ คฤหวาณิช ได้ตระหนักและเห็นคุณค่าในการพัฒนานวัตกรรมชั้นสูง อันจะนำมาซึ่งประโยชน์ต่อ ผู้ป่วย ต่อสังคม ประเทศชาติ และมวลมนุษยชาติอย่างแท้จริง สิ่งสำคัญยิ่งคือการยกระดับขีดความสามารถในความเป็นเลิศด้านการให้บริการเชิงเทคโนโลยีทางการแพทย์และสาธารณสุขของประเทศไทย นอกจากนี้ยังก่อให้เกิดประโยชน์กับวงการแพทย์ในระดับโลกอีกด้วย

ที่มา : บ้านเมืองแนวหน้าสยามบิสซิเนสนิวส์ผู้จัดการสยามรัฐสมาคมสมาพันธ์นักข่าว (ประเทศไทย)ไลน์ทูเดย์อปท.นิวส์ฐานเศรษฐกิจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า