บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด จัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนพร้อมแจกอั่งเปาวันตรุษจีน 2022

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 บริษัท วูโคร่ (ประเทศไทย) ในกลุ่มบริษัท วินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด นำโดย ดร.ปรีชา คฤหวาณิช ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทวินเซิร์ฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด และพนักงานร่วมจัดกิจกรรมฉลองเทศกาลตรุษจีนพร้อมแจกอั่งเปา เนื่องจากวันตรุษจีน 2022 (พ.ศ. 2565)

新正如意恭喜发财 (ซินเจียหยู่อี่ กงสีฟาไฉ)

คิดหวังสิ่งใดขอให้สมหวังสมปรารถนา เจริญก้าวหน้าในการงาน มีแต่ความสุขและร่ำรวยตลอดปี

วันตรุษจีน เปรียบเสมือนวันปีใหม่ของคนจีน ถือเป็นหนึ่งในประเพณีที่มีประวัติความเป็นมายาวนานกว่าศตวรรษ เพื่อผูกสิ่งดีๆ กับสิ่งที่เป็นมงคลในชีวิต ตั้งแต่อาหาร ของมงคล สีเสื้อผ้า ไปจนถึงกิจกรรมไหว้บรรพบุรุษ และไฮไลท์สำคัญ “อั่งเปา” ตามธรรมเนียมที่ผู้ใหญ่จะมอบซองสีแดง ให้เด็กๆ ที่มีอายุน้อยกว่า และแม้การฉลองตรุษจีน 2565 นี้ จะอยู่ท่ามกลางสถานการณ์โควิดอีกปี แต่เราสามารถใช้ชีวิตอย่างปลอดภัยภายใต้มาตรการป้องกันโควิด และการมีสติในการดำเนินชีวิต

ปีนี้เป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงหลายอย่างในองค์กร การปรับโครงสร้าง ทิศทางและเป้าหมายการดำเนินงาน เพื่อเสริมสร้างรากฐานธุรกิจที่แข็งแรงของ Winserve Corporation Group

บรรพบุรษจีนกล่าวไว้ว่า 和气生财 (เหอฉี่ เชี่ยงไฉ) ความสามัคคีนำมาซึ่งความมั่งคั่ง
ผมขอฝากให้ทุกคนสามัคคีกัน ก้าวล้ำการเปลี่ยนเเปลง ก้าวทันยุคสมัย ก้าวหน้าด้วยคุณภาพและความเป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายของบริษัทไปด้วยกัน

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า